วันจันทร์ที่ 3 มกราคม พ.ศ. 2554

ขนมอร่อยในสไตล์ญี่ปุ่น @ after you dessert cafe

 
       สวัสดีค่า เพื่อนๆชาว We Love Kanom ทุกคน ร้านที่เราจะแนะนำวันนี้ก็คือ ร้าน after you ซึ่งมีอยู่ 2 สาขานะคะ สาขาแรกอยู่ที่ J Avenue ซอยทองหล่อ 13 และสาขาที่2 อยู่ตรง La villa Aree ซึ่งเป็นที่ที่เราจะพามาชิมกันค่ะ เพื่อเป็นการเรียกน้ำย่อย เราไปชมภาพบรรยากาศ กับการตกแต่งร้านกันก่อนนะคะ ^^

 









ถึงเวลาเปิดเมนูกันแล้ว ...เมนูแนะนำของร้านนี๊มีอะไรบ้างมาตามดูกันค่ะ

อย่างแรกที่จะแนะนำก็คือ "แพนเค้ก สตรอเบอร์รี่ Pancake Strawberry"  เป็นแพนเค้กแป้งบ้างเนื้อนุ่ม โรยหน้าด้วยสตรอเบอรี่หั่นเป็นชิ้นเล็กๆ ทานคู่กับไอศครีมวนิลารสหวานนุ่มนวล พร้อมกับวิปครีม ที่ชอบมากๆ สำหรับเมนูนี้คือ คือ ไม่หวานจนเลี่ยนค่ะ แต่ถ้าใครที่ชอบความหวานเป็นพิเศษ เค้าก็เตรียม strawberry source ไว้ให้เราราด เพื่อเพิ่มความหวานหอมด้วยค่ะ  *จานนี้ราคา 165 บาท

แพนเค้ก สตรอเบอร์รี่ Pancake Strawberry

ตามมาติดๆ ด้วย "ซอฟท์ เบค ซันเดย์ Soft Baked Sundae" ตกแต่งจานมาอย่างสวยเลยค่ะ เมนูนี้เป็นแป้งคุ๊กกี้กรอบนอกนุ่มในที่สอดไส้ช็อคโกแล็ตเหลว อุ่นๆ ไว้ค่ะ ความพิเศษของเมนูนี้คือ จะเป็นคุ๊กกี้เนื้อนุ่ม ไม่หวานมาก จริงๆ รสชาติค่อนข้างนุ่มนวล เข้ากันได้ดีกับรสชาติขมนิดๆ และกลิ่นหอมๆ ของช็อคโกแล็ตเหลว เพิ่มเสน่ห์ด้วยความหอมของสตรอเบอรี่ รับรองว่าจะติดใจ *จานนี๊ราคา 145 บาท

ซอฟท์ เบค ซันเดย์ Soft Baked Sundae

"ช็อคโกแล็ต ลาวา Chocolate Lava" ขอบอกไว้ก่อนเลยค่ะว่า ห้ามพลาด เมนูนี้เป็นช็อคโกแล็ตเค้กเนื้อนุ่ม เข้มข้นเต็มรสชาติด้วยช็อคโกแล็ตเหลวที่อยู่ภายในตัวเค้กค่ะ เค้าจะเสิร์ฟคู่กับไอศครีมวนิลา และสตอรเบอรี่หั่นชิ้นเล็ก ความอร่อยของเมนูนี้คือ การทานช็อคโกแล็ตเค้กเข้าไปพร้อมช็อคโกแล็ตเหลวและไอศครีมวนิลา พร้อมด้วยสตอรเบอรรี่ เราจะได้กลิ่นหอมของช็อคโกแล็ต และรสชาติที่กลมกล่อม หวานพอดีๆ รับรองว่าถูกใจ Chocolate Lover แน่นอนค่ะ *จานนี๊ราคา 145 บาท

ช็อคโกแล็ต ลาวา Chocolate Lava

"ชิบูย่า ฮันนี่ โทสต์ Shibuya Honey Toast" ดังมากเลยนะคะ ยังไงก็ต้องสั่งมาลองให้ได้ เมนูนี้เป็นขนมปังราดน้ำผึ้งค่ะ แต่ขนมปังที่เค้าใช้ จะเป็นขนมปังชิ้นใหญ่กรอบนอกนุ่มใน เสิร์ฟมาคู่กับไอศรีมวนิลา และวิปครีมโรยอัลมอนด์ พร้อมด้วยน้ำผึ้ง เวลาทานเราก็ราดน้ำผึ้งลงไปค่ะ จุดเด่นของ Shibuya Honey Toast อยู่ที่เวลาทาน ได้ความรู้สึกขนมปังกรอบหนานุ่ม เต็มคำ เต็มรสชาติ หอมกลิ่นน้ำผึ้ง ไม่ผิดหวังจริงๆ ค่ะ  *จานนี้ราคา 165 บาท

ชิบูย่า ฮันนี่ โทสต์ Shibuya Honey Toast

ราดน้ำผึ้งลงบนขนมปังค่ะ

ใครที่อยากจะลองลิ้มชิมรส ก็เชิญได้ที่ร้าน after you กันได้ทุกสาขาเลยจ้า!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น